ดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาว อย่างไรให้ดูใหม่อยู่เสมอ

เฟอร์นิเจอร์สีขาวนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ได้รับความชื่นชอบเป็นอย่างมากเนื่องจากมันเหมาะสำหรับการแต่งบ้านทุกสไตล์และทุกสีสัน สามารถเข้ากับบ้านของเราได้เป็นอย่างดีอย่างง่ายดายแถมยังดูสะอาดสะอ้านอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามเฟอร์นิเจอร์สีดังกล่าวไม่ได้รับความนิยมเนื่องจากมันเป็นสีที่หลังจากใช้ไปสักพักก็จะดูเก่าง่าย ไม่เพียงเท่านั้นด้วยความที่มันเป็นสีขาวทำให้มันดูสกปรกได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย มันจึงกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำความสะอาดยากแถมยังดูแลยากอีกด้วย สำหรับใครที่ยังคงชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์สีนี้แล้วล่ะก็วันนี้เรามีวิธีการ ดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาว ให้ดูใหม่เสมอมาแนะนำกัน

[read more]

วิธีการ ดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาว ให้ดูใหม่อยู่เสมอ

  1. ดูแลรักษาความสะอาดอยู่เป็นประจำ การที่จะดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาวจะอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอได้นั้นคือการที่ผู้ใช้งานจำเป็นจะต้องดูแลรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงสาเหตุที่จะทำให้เกิดความสกปรกขึ้นอย่างเช่นการนำเอาอาหารขึ้นไปรับประทานบนโซฟา หรือการขีดเขียนหนังสือบนโต๊ะสีขาวเป็นต้น สำหรับวัสดุประเภทผ้าต้องทำการซักล้างเป็นประจำ ส่วนวัสดุทั่วไปนั้นก็ต้องเช็ดทำความสะอาดอยู่เสมอ 
  2. ทำความสะอาดเฉพาะจุด หากเราเผลอทำเฟอร์นิเจอร์สกปรกขึ้นมาต้องรีบทำความสะอาดเพราะจุดทันทีโดยเฉพาะวัสดุที่เป็นผ้าต้องรีบทำความสะอาดอย่างรวดเร็วไม่ใช่นั้นมันอาจจะทิ้งคราบเอาไว้ได้ หาเฟอร์นิเจอร์สีขาวที่เป็นผ้ามีคราบสกปรกควรใช้น้ำยาทำความสะอาดที่มีคุณสมบัติในการขจัดคราบฝังแน่น 
  3. ลูกกลิ้ง สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ในบ้านต้องดูแลสติ๊กเกอร์สีขาวให้ดีโดยเฉพาะขนสัตว์ ลูกกลิ้งจะช่วยให้เราสามารถกำจัดขนสัตว์ออกจากเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสะดวกง่ายดายและรวดเร็ว ที่สำคัญมันไม่ทำให้เฟอร์นิเจอร์ของเราได้รับความเสียหายอีกด้วย 
  4. ที่ตั้ง สถานที่ตั้งเฟอร์นิเจอร์สีขาวนั้นควรหลีกเลี่ยงให้พ้นจากแสงแดด เนื่องจากหากถูกแสงแดดโดยตรงเป็นเวลานานจากสีขาวก็จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองเมื่อผ่านไปนานเข้า หากจำเป็นจะต้องวางเอาไว้ใกล้หน้าต่างหรือจุดที่โดนแสงแดดอาจจะต้องมีผ้าม่านกั้นหรือมีมู่ลี่สำหรับกรองแสงอีก 1 ชั้น 

ปลอกคลุม ตัวช่วยในการดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาวที่ทำให้คุณสะดวกมากยิ่งขึ้น 

การใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวนั้นจำเป็นจะต้องดูแลรักษาและระมัดระวังอยู่ตลอดเวลาจนบางครั้งมันก็ทำให้เรารู้สึกว่าใช้งานได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นหากคุณต้องการใช้เฟอร์นิเจอร์สีขาวแล้วอยากจะลดขั้นตอนการดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาวลมเราขอแนะนำให้ลองใช้ปลอกคลุม เวลาที่เราจะทำความสะอาดก็เพียงแค่ถอดออกมาซักเท่านั้น สามารถดูแลง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

#วิธีดูแลเฟอร์นิเจอร์สีขาว #ไอเดียเเต่งบ้าน #เทคนิคดูเเลบ้าน

[/read]

เรื่องบ้านๆ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการเลี้ยงกระต่ายหรือที่บ้านเต็มไปด้วยกระต่ายเลี้ยงมากมายที่คุณต้องคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นธุรกิจฟาร์มกระต่ายหรือเป็นการเลี้ยงดูกระต่ายแบบสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักยามเหงาก็ตาม วิธีการเลี้ยงดูกระต่ายย่อมเป็นสิ่งสำคัญในการที่คุณต้องให้อาหารกระต่ายตรงเวลาและหลีกเลี่ยงการให้เขาไปเล่นซนในสถานที่เป็นอันตราย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ

Read More »
เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอาหารที่สุนัขชื่นชอบเป็นอย่างมากนอกจากอาหารเม็ดแล้ว อาหารคาวจำพวกเมนูจากสัตว์ที่นำมาปรุงประกอบรสก็ทำให้สุนัขได้โภชนาการและพลังงานที่ดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่เอร็ดอร่อยจนสุนัขสามารถกินได้เพลิน

Read More »
ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับสุนัขแก่นั้นโลกของพวกเขาเต็มไปด้วยความเป็นหลายสีในวันเดียวกัน ทั้งสีที่สดใสจากความรู้สึกอบอุ่น สงบใจ

Read More »