ต้นไม้เทียม ตัวช่วยเพิ่มความสวยงามให้บ้านโดยที่เราไม่ต้องดูแล

ปัจจุบันนี้เทรนปลูกต้นไม้กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเป็นอย่างมากเนื่องจากมันช่วยให้เราผ่อนคลายและมีจุดพักสายตาในช่วงเวลาที่เราต้องทำงานอยู่ที่บ้านแบบ WORK FROM HOME จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แต่อย่างไรก็ตามมีหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ตัดสินใจว่าจะไม่ซื้อต้นไม้มาปลูกเนื่องจากไม่มีเวลาดูแลหรือบางคนก็ปลูกต้นไม้ทีไรไม่รอดทุกที ดังนั้นในวันนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการแต่งบ้านด้วย ต้นไม้เทียม สิ่งที่จะช่วยเพิ่มความสดใสและสดชื่นให้กับบ้านของคุณได้โดยที่ไม่ต้องดูแลให้วุ่นวายแต่อย่างใด ไม่เพียงเท่านั้นยังมีราคาถูกอีกด้วย จะเป็นอย่างไรไปดูกัน 

[read more]

รวมวิธีการตกแต่งบ้านด้วย ต้นไม้เทียม ให้สวยงามไม่แพ้ต้นไม้จริง 

  1. คุณภาพ ต้นไม้เทียมนั้นมีหลากหลายคุณภาพด้วยกัน ส่วนใหญ่แล้วมันมักจะผลิตมาจากพลาสติก หากเราเลือกซื้อที่คุณภาพต่ำพลาสติกก็อาจจะมีอาการบิดงอไม่สวยงาม มีความมันเงาจะไม่สมจริง ทำให้มันไม่เหมาะสำหรับการแต่งบ้านเท่าที่ควร ดังนั้นเราจึงควรลงทุนกับวัสดุของต้นไม้มากยิ่งขึ้นเพื่อให้มันมีความสวยงามและสมจริงเหมาะสำหรับการตกแต่งบ้าน
  2. สถานที่ตั้ง การวางต้นไม้ที่มีความแข็งทื่ออยู่ที่เดิมเป็นประจำก็อาจจะทำให้เรารู้สึกเบื่อหน่ายขึ้นมาได้ จ่ายที่มันเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านกลายเป็นสร้างความน่าเบื่อเสียอย่างนั้น ดังนั้นวิธีการแก้ไขก็คือการย้ายตำแหน่งวางไปเรื่อยๆ ก็จะช่วยให้มันสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของเราอย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องระมัดระวังคือมันเป็นพลาสติก ดังนั้นเราจึงไม่ควรนำมันไปวางไว้บริเวณนอกบ้านหรือในบริเวณที่โดนแสงแดดจัดตลอดเวลาไม่เช่นนั้นเสียของพลาสติกก็จะซีดลงได้ ควรวางไว้ในบริเวณที่มีแสงแดดรำไรหรือในบริเวณที่ไม่โดนแสงแดดจะช่วยยืดอายุการใช้งานได้มากกว่า 
  3. ภาชนะ หากเรารู้สึกเบื่อต้นไม้ที่จะผ่านไปกี่ปีก็เหมือนเดิมเราขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนภาชนะใส่ไม่ว่าจะเป็นแจกันหรือกระถางก็ตาม เพียงแค่เปลี่ยนบรรยากาศของบ้านเราก็จะเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน
  4. รักษาความสะอาด แม้ว่ามันจะเป็นของเทียมแต่มันก็ยังคงต้องการการรักษาความสะอาดอยู่ดี ควรทำการปัดฝุ่นและเช็ดใบให้สะอาดอยู่เป็นประจำเพื่อความสวยงามมากยิ่งขึ้น 

เคล็ดลับเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ต้นไม้เทียมในบ้านของเรา 

ด้วยความที่ต้นไม้เทียมเป็นต้นไม้ปลอมที่มันไม่ได้มีความสมจริงในแง่ของความเป็นธรรมชาติแต่อย่างใด ดังนั้นเราจึงควรเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับมันด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่งไม่ว่าจะเป็นดิน หิน ทราย หรือแม้กระทั่งตะไคร่น้ำเพื่อให้มันมีความสมจริงและสดชื่นมากยิ่งขึ้น 

อัพเดทข่าวสาร สาระดีๆ เพิ่มเติมที่ The7days

#ต้นไม้เทียม #ตกเเต่งบ้าน

[/read]

เรื่องบ้านๆ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการเลี้ยงกระต่ายหรือที่บ้านเต็มไปด้วยกระต่ายเลี้ยงมากมายที่คุณต้องคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นธุรกิจฟาร์มกระต่ายหรือเป็นการเลี้ยงดูกระต่ายแบบสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักยามเหงาก็ตาม วิธีการเลี้ยงดูกระต่ายย่อมเป็นสิ่งสำคัญในการที่คุณต้องให้อาหารกระต่ายตรงเวลาและหลีกเลี่ยงการให้เขาไปเล่นซนในสถานที่เป็นอันตราย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ

Read More »
เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอาหารที่สุนัขชื่นชอบเป็นอย่างมากนอกจากอาหารเม็ดแล้ว อาหารคาวจำพวกเมนูจากสัตว์ที่นำมาปรุงประกอบรสก็ทำให้สุนัขได้โภชนาการและพลังงานที่ดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่เอร็ดอร่อยจนสุนัขสามารถกินได้เพลิน

Read More »
ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับสุนัขแก่นั้นโลกของพวกเขาเต็มไปด้วยความเป็นหลายสีในวันเดียวกัน ทั้งสีที่สดใสจากความรู้สึกอบอุ่น สงบใจ

Read More »