ทริคแต่งห้องนอน สีชมพูพาสเทลสำหรับสาวหวาน ทำอย่างไรไปดูกัน

              พบกันอีกครั้งกับ เทคนิคการแต่งบ้าน สาว ๆ หลายคนที่ชื่นชอบสีชมพูสุดหวานอาจจะไม่มีความกล้าในการเปลี่ยนห้องนอนของตัวเองกลายเป็นสีชมพูสุดหวานไปด้วย สาเหตุนั้นมีหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นกลัวว่ามันจะดูหวานจนเกินไป กลัวว่าเมื่ออยู่ไปนานๆแล้วอาจจะทำให้รู้สึกเบื่อ แต่ในความเป็นจริงแล้วเราสามารถสรรสร้างให้ห้องนอนของเราอุดมไปด้วยสีชมพูพาสเทลสุดสดใสได้โดยที่ไม่ทำให้ดูเด็กจนเกินไปหรือไม่ได้ดูน่าเบื่อจนเกินไปได้เช่นเดียวกัน วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดู ทริคแต่งห้องนอน สีชมพูอย่างไรให้ดูสวยสดใสไม่เอาท์

รวม ทริคแต่งห้องนอน สีชมพูพาสเทลสำหรับสาวหวาน

  1. การเลือกเฉดสี สีชมพูนั้นมีหลากหลายสีสันให้เราได้เลือกใช้แม้กระทั่งในโซนพาสเทลก็ยังมีหลายเฉดเช่นเดียวกัน อย่างเช่นสีชมพูอ่อน สีชมพูอมม่วง สีชมพูพีช สีชมพูตุ่น แล้วแต่ว่าเรานั้นชื่นชอบสีแบบไหน แต่ที่เราอยากจะแนะนำเป็นพิเศษก็คือควรเลือกเฉดสีที่ค่อนข้างอ่อนเนื่องจากมันเหมาะกับสภาพแวดล้อมในห้องนอนที่ต้องการความผ่อนคลายและความสงบ 
  2. การตกแต่ง การแต่งห้องนอนสีชมพูนั้นจะต้องคุมโทนให้ทุกอย่างนั้นดูนุ่มละมุนไปในทิศทางเดียวกันให้หมด ดังนั้นสีของเฟอร์นิเจอร์ที่ควรเลือกใช้จึงควรเป็นสีครีม สีน้ำตาล สีขาว หรือสีเทาอ่อนจะช่วยเพิ่มความหวานละมุนให้กับห้องของเราได้เป็นอย่างดี อาจเลือกของตกแต่งเป็นกล่องจัดระเบียบสีชมพูหรือสีฟ้าพาสเทล ติดโปสเตอร์หรือรูปภาพประดับสไตล์มินิมอล หากระถางต้นไม้เพิ่มสีเขียวเพื่อตัดบรรยากาศในห้องนอน 
  3. ปริมาณของเฟอร์นิเจอร์ สิ่งสำคัญเลยสำหรับคนที่เลือกให้สีของห้องนอนเป็นสีสันที่ค่อนข้างสงสัยหรือมีลูกเล่นคือเราจะต้องจำกัดปริมาณเฟอร์นิเจอร์ให้น้อยชิ้น เพราะด้วยความที่สีสันเยอะอยู่แล้วยิ่งมีเฟอร์นิเจอร์จำนวนมากจะยิ่งทำให้ห้องดูรกได้ง่ายมากยิ่งขึ้นไปอีก 
  4. เล่นกับเฉดสี หากเรากลัวว่าการใช้ห้องนอนเป็นสีชมพูพาสเทลไปทำห้องพร้อมกับตกแต่งสไตล์มินิมอลด้วยเฟอร์นิเจอร์สีอ่อนทั้งหมดอาจจะทำให้ห้องดูน่าเบื่อและไม่มีลูกเล่น เราขอแนะนำให้ลองเล่นกับเฉดสีดู อย่างเช่นการเลือกใช้เก้าอี้ทำงานเป็นสีชมพูเข้มเลือดหมู การเลือกใช้พรมปูพื้นเป็นสีแดง ตกแต่งห้องด้วยดอกไม้สีขาว การเล่นกับเฉดสีนั้นสิ่งสำคัญคือมันต้องไปในทิศทางเดียวกันเราจึงแนะนำให้เป็นสีไล่ตั้งแต่ขาวไปจนถึงสีแดงเลือดหมู

ข้อควรระวังในการแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทล

อย่างที่เราบอกไปข้างต้นว่าการแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทลนั้นจะทำให้ห้องของเราดูมีสีสันอยู่แล้ว การถมเฟอร์นิเจอร์เข้าไปในปริมาณที่มากจนเกินพอดีจะทำให้ห้องดูรกได้ง่าย การใช้เฉดสีที่ไม่เข้ากับสีชมพูอ่อนจะทำให้ห้องของเราดูไปคนละทิศละทาง อย่างเช่นการจับคู่ห้องสีชมพูอ่อนกับเฟอร์นิเจอร์สีเขียวสะท้อนแสง ดังนั้นสิ่งที่ควรระมัดระวังในการแต่งห้องก็คือปริมาณเฟอร์นิเจอร์และการเลือกใช้สีนั้นเอง ติดตามกันต่อได้ใน เทคนิคการแต่งบ้าน

ตามไปเสาะหาที่เที่ยวกันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#การแต่งห้องนอน #ทริคน่ารู้

เรื่องบ้านๆ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการเลี้ยงกระต่ายหรือที่บ้านเต็มไปด้วยกระต่ายเลี้ยงมากมายที่คุณต้องคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นธุรกิจฟาร์มกระต่ายหรือเป็นการเลี้ยงดูกระต่ายแบบสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักยามเหงาก็ตาม วิธีการเลี้ยงดูกระต่ายย่อมเป็นสิ่งสำคัญในการที่คุณต้องให้อาหารกระต่ายตรงเวลาและหลีกเลี่ยงการให้เขาไปเล่นซนในสถานที่เป็นอันตราย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ

Read More »
เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอาหารที่สุนัขชื่นชอบเป็นอย่างมากนอกจากอาหารเม็ดแล้ว อาหารคาวจำพวกเมนูจากสัตว์ที่นำมาปรุงประกอบรสก็ทำให้สุนัขได้โภชนาการและพลังงานที่ดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่เอร็ดอร่อยจนสุนัขสามารถกินได้เพลิน

Read More »
ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับสุนัขแก่นั้นโลกของพวกเขาเต็มไปด้วยความเป็นหลายสีในวันเดียวกัน ทั้งสีที่สดใสจากความรู้สึกอบอุ่น สงบใจ

Read More »