สิ่งของ สำหรับฝึกสุนัขคาบ

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก ในการฝึกให้สุนัขคาบของจะต้องมีการเลือกหาสิ่งของที่เหมาะกับรูปแบบการฝึกสุนัขของคุณ เจ้าของสุนัขสมัยนี้มักจะใช้สิ่งของง่าย ๆ ที่หาจากไหนก็ได้ในการนำมาใช้เป็นของให้สุนัขฝึกคาบ โดยไม่รู้เลยว่าการให้สุนัขฝึกคาบสิ่งของผิดรูปแบบอาจจะทำให้สุนัขได้รับบาดเจ็บในช่องปากหรือขัดต่อการวิ่งไปคาบเพราะขนาดสิ่งหรือพื้นผิวสิ่งของนั้น ๆ ก็เป็นได้ ด้วยเหตุนี้จึงมีการกำหนดในหมู่คนที่มีความรู้เรื่องสุนัขว่า สิ่งของสำหรับให้สุนัขฝึกคาบจะต้องเป็นสิ่งของที่สุนัขสามารถคาบได้ง่าย ไม่มีขนาดใหญ่เกินไปหรือขนาดเล็กเกินไป หรือเป็นสิ่งของที่สุนัขเห็นแล้วอาจจะไม่กล้าเข้าใกล้ โดยเฉพาะสิ่งของที่อันตรายย่อมจะต้องหลีกเลี่ยงเป็นอันดับ 1 วันนี้เองเราจึงอยากพาคุณมาทำความรู้จักกับ 3 สิ่งของ สำหรับนำมาให้สุนัขฝึกการคาบอย่างมีคุณภาพ ไม่ต้องกลัวว่าสุนัขจะมีการบาดเจ็บที่ปากหรือคาบยาก เพราะได้รับการรองรับมาแล้วว่าช่วยฝึกสุนัขคาบได้ดีมากที่สุดและสุนัขก็ชอบสิ่งของเหล่านี้มาก

แนะนำกับ 3 สิ่งของ สำหรับนำมาให้สุนัขฝึกการคาบ

รูปภาพ : https://www.countryliving.com/

“ลูกบอล” สิ่งของสำหรับฝึกสุนัขคาบ

“ลูกบอล” เป็นสิ่งของสำหรับฝึกสุนัขคาบ โดยสุนัขจะมีความชื่นชอบในสิ่งของซึ่งทำจากวัสดุยางที่มีความพองและความนุ่มยืดหยุ่นได้อยู่แล้ว ลูกบอลขนาดเล็กที่พอดีกับปากของสุนัข มีความเด้งดึ๋งเวลาที่โยนแล้วตกลงพื้นจนสุนัขต้องใช้ไหวพริบในการวิ่งไปคาบมาให้ทันจึงเป็นสิ่งของที่เหมาะสมอย่างมากในการฝึกสุนัขให้คาบสิ่งของ และคุณยังสามารถถือได้อย่างสะดวกด้วย เล่นที่ไหนก็ได้ จะเป็นสถานที่ Indoor หรือ Outdoor ก็สะดวก   

รูปภาพ : https://www.k9ofmine.com/

“จานบิน” สิ่งของสำหรับฝึกสุนัขคาบ

            “จานบิน” เป็นสิ่งของสำหรับฝึกสุนัขคาบที่นอกจากสุนัขของคุณจะสนุกสนานกับแผ่นกลมสุดแปลกที่มีบรรจุมาด้วยกันหลากหลายสีสันความสดใส ไม่ว่าจะเป็นจานบินสีส้ม จานบินสีแดง จานบินสีฟ้า จานบินสีเขียว และจานบินสีอื่น ๆ ที่สามารถขว้างไปให้สุนัขฝึกทยอยตามกระโดดคาบจานบินที่ใกล้จะถึงพื้นได้อย่างน่าตื่นเต้น คุณเองก็จะได้รับความสนุกจากการใช้ไหวพริบเรื่องทิศทางการขว้างและระดับที่มีการกะว่าจะให้สุนัขไปถึงจานบินได้แบบไหนด้วย Item เด็ดแบบนี้ต้องมีให้สุนัขฝึกคาบของ ใช้กับสุนัขหลายตัวก็สนุกเหมือนกัน             

รูปภาพ : https://thaipick.com/

“กระดูก” สิ่งของสำหรับฝึกสุนัขคาบ

            “กระดูก” เป็นสิ่งของสำหรับฝึกสุนัขคาบที่เน้นทำออกมาล่อตาล่อใจสุนัขแบบที่เห็นแล้วจะต้องกระดิกหางและมองตาไม่กะพริบอย่างแน่นอน เหมาะสำหรับสุนัขที่มีนิสัยไม่ชอบวิ่ง มักจะอยู่แต่กับการนอน ไม่ค่อยเชื่อฟังเจ้าของนักเวลาจะฝึกทักษะต่าง ๆ การล่อด้วยกระดูกไม่ว่าจะเป็นกระดูกไก่ใหญ่ ๆ หรือกระดูกจำลองที่เป็นของเล่นหรือขนมจึงสามารถดึงดูดให้สุนัขมีความกระตือรือร้นในการฝึกวิ่งคาบของได้

รูปภาพ : https://www.akc.org/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#วิธีฝึกสุนัข #ทริคน่ารู้

เรื่องบ้านๆ

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับสุนัขแก่นั้นโลกของพวกเขาเต็มไปด้วยความเป็นหลายสีในวันเดียวกัน ทั้งสีที่สดใสจากความรู้สึกอบอุ่น สงบใจ

Read More »
คุณสมบัติหลัก ของสัตว์เลี้ยงที่นำขึ้นเครื่องได้

คุณสมบัติหลัก ของสัตว์เลี้ยงที่นำขึ้นเครื่องได้

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก ในเวลาพิเศษที่คุณต้องขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางไปต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศก็ตาม แน่นอนว่าหากที่บ้านคุณไม่มีใครอยู่หรือมีคนไว้ใจได้มากพอจะฝากสัตว์เลี้ยงของคุณให้พวกเขาได้แล้วล่ะก็ทุกคนย่อมอยากที่จะนำสัตว์เลี้ยงของตัวเองเดินทางไปพร้อมกันเพื่อที่คุณจะได้ดูแลเขาอย่างใกล้ชิดได้ ซึ่งตามปกติแล้วการนำสัตว์เลี้ยงขึ้นเครื่องบินก็ถือเป็นเรื่องปกติที่ใคร

Read More »
สัตว์ที่ไม่ควรเลี้ยงในบ้านที่มี “แมว”

สัตว์ที่ไม่ควรเลี้ยงในบ้านที่มี “แมว”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบการเลี้ยงสัตว์หลากหลายชนิดในบ้านแล้วล่ะก็ต้องระวังให้ดี เพราะสำหรับสัตว์บางชนิดแล้ว การที่คุณเลี้ยงเขาไว้ร่วมกับสัตว์อื่นอาจจะทำให้เขาไม่ชอบจนเกิดเรื่องทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันจนเสี่ยงต่อชีวิตของสัตว์ที่คุณเลี้ยงด้วยกันและทรัพย์สินในบ้านที่พังทลายได้ง่ายด้วย

Read More »
เพราะอะไร ทำไมจึงไม่ควรให้สุนัขอยู่ในห้องแอร์ ?

เพราะอะไร ทำไมจึงไม่ควรให้สุนัขอยู่ในห้องแอร์ ?

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก ในสมัยนี้ที่ผู้คนนิยมเลี้ยงสุนัขในบ้านหรือในที่ทำงานซึ่งมีความยืดหยุ่นกันได้แบบเพลิน ๆ อีกทั้งบางประเทศก็ยังมีการประกาศให้แต่ละคนนำสุนัขกับแมวของตัวเองมาในที่ทำงานเพื่อเยียวยาจิตใจจากความเครียดความกดดันในออฟฟิศระหว่างวันกันได้ด้วยอีก

Read More »