เค้กสุดโปรดสำหรับ น้องแมว

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก เชื่อหรือไม่ว่า หนึ่งในขนมสุดโปรดที่น้องแมวชอบจนแทบจะเกาะติดคุณแจเลยย่อมจะหนีไม่พ้น “เค้ก” ขนมหวานของโปรดสำหรับมนุษย์เราที่แม้แต่เจ้าของอย่างเรา ๆ ก็ชอบเหมือนกัน ก็แหม แค่เพียงได้นึกถึงเค้กที่มีเนื้อฟูนุ่ม ๆ ท็อปปิ้งด้วยหน้าแยม หน้าวิปปิ้งครีมหนา ๆ ตกแต่งด้วยน้ำตาล ช็อคโกแลต เยลลี่ คุกกี้สวย ๆ แล้วก็ย่อมที่จะอร่อยทั้งนั้น เค้กบางอย่างขนาดไม่ตกแต่งหน้า แค่มีไส้จัดเต็มทะลัก ๆ ก็ยังอร่อยแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมน้องแมวถึงชอบ ไม่เชื่อวันนี้คุณก็ลองซื้อเค้กมาแล้วทำเป็นแกว่งถุงเค้กเดินผ่านหน้าน้องแมวไปช้า ๆ สิแล้วน้องจะมองตามเลยทีเดียว ใครที่ว่าน้องแมวไม่ชอบกินขนมหวานเลี่ยน ๆ แล้วล่ะก็ขอบอกเลยว่า เค้กไม่ได้จัดอยู่ในของเลี่ยน ๆ เหล่านั้นแน่นอน ยิ่งเป็นเค้กเหล่านี้ที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ด้วย น้องแมว ยิ่งชอบมากกว่าเดิมไปอีก เหมาะที่จะให้น้องได้กินเป็นรางวัลในวันพิเศษของน้องสุด ๆ

แนะนำกับ 3 เค้กสุดโปรดสำหรับ น้องแมว

รูปภาพ : https://www.thesprucepets.com/

“เค้กปลาทะเล” สำหรับน้องแมว

            “เค้กปลาทะเล” เป็นเค้กสุดโปรดสำหรับน้องแมว ด้วยแมวจะมีความชื่นชอบในอาหารหลักที่ทำจากปลาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นกลิ่นปลาเป็นกลิ่นอาหารสุดน้ำลายไหลที่สามารถเรียกความสนใจจากแมวได้ตั้งแต่อยู่ในระยะไกล หากแปรรูปให้ปลาทะเลที่มีกลิ่นเข้มข้นกลายเป็นเค้กที่ผสมผสานกับเนื้อปลาทะเลบดหรือทำครีมผสมเนื้อปลาบดทาทั่วเค้กแล้วให้แมวกินล่ะก็บอกเลยว่า แมวจะชอบมากจนแทบจะอ้อนคุณว่า ครั้งหน้าทำอีกนะเจ้ามนุษย์

รูปภาพ : https://www.everydayhealthyrecipes.com/

“เค้กนมแพะ” สำหรับน้องแมว

            “เค้กนมแพะ” เป็นเค้กสุดโปรดสำหรับน้องแมว ด้วยแมวไม่สามารถรับประทานนมวัวได้ เพราะนมวัวมักทำให้น้องแมวท้องเสีย ท้องอืด และอาหารไม่ย่อย บ้างก็ทำให้อาเจียนไปอีกหากแพ้รุนแรงจึงควรเป็นเค้กที่ใช้นมแพะในการทำหน้าท็อปปิ้งหรือเป็นคัพเค้กที่ผสมกับนมแพะโดยสำคัญ แมวถึงจะชอบและรู้สึกว่ามันเป็นเค้กที่หอมละมุนมาก แม้มนุษย์เราจะมองว่ากลิ่นแรงก็ตาม ทำแล้วควรให้น้องแมวกินวันนั้นเลยด้วย เพราะจะบูดง่ายมาก

รูปภาพ : https://www.facebook.com/goatupmilk

“เค้กม้วน” สำหรับน้องแมว

            “เค้กม้วน” เป็นเค้กสุดโปรดสำหรับน้องแมว มีขายตามร้านเบเกอรี่ทั่วไป หากน้องเป็นแมวที่ชอบการกินเค้กแนวครีม ๆ เป็นหลัก เค้กม้วนก็เป็นเค้กที่มีครีมไม่เยอะ มีส่วนผสมของนมวัวเล็กน้อยไม่เป็นผลอันตรายต่อสุขภาพของร้องแมว หอมเนยมาก ๆ หรือจะให้น้องแมวกินเค้กม้วนสอดไส้แยมผลไม้ก็หอมสดชื่นอร่อยไม่แพ้กัน เนื้อเค้กก็หนานุ่มได้ใจน้อง ๆ มาก

รูปภาพ : https://xn--q3cp7eza.net/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#สัตว์เลี้ยงน่ารู้ #น้องแมว

เรื่องบ้านๆ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการเลี้ยงกระต่ายหรือที่บ้านเต็มไปด้วยกระต่ายเลี้ยงมากมายที่คุณต้องคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นธุรกิจฟาร์มกระต่ายหรือเป็นการเลี้ยงดูกระต่ายแบบสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักยามเหงาก็ตาม วิธีการเลี้ยงดูกระต่ายย่อมเป็นสิ่งสำคัญในการที่คุณต้องให้อาหารกระต่ายตรงเวลาและหลีกเลี่ยงการให้เขาไปเล่นซนในสถานที่เป็นอันตราย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ

Read More »
เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอาหารที่สุนัขชื่นชอบเป็นอย่างมากนอกจากอาหารเม็ดแล้ว อาหารคาวจำพวกเมนูจากสัตว์ที่นำมาปรุงประกอบรสก็ทำให้สุนัขได้โภชนาการและพลังงานที่ดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่เอร็ดอร่อยจนสุนัขสามารถกินได้เพลิน

Read More »
ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับสุนัขแก่นั้นโลกของพวกเขาเต็มไปด้วยความเป็นหลายสีในวันเดียวกัน ทั้งสีที่สดใสจากความรู้สึกอบอุ่น สงบใจ

Read More »