ทริกการติดชื่อ บนปลอกคอสุนัข

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง ในสมัยก่อนปลอกคอสุนัขอาจจะเป็นเพียงแค่สิ่งของที่พวกเขาใช้เพื่อการบอกให้รู้เท่านั้นว่าสุนัขตัวนั้น ๆ มีเจ้าของเพื่อที่เวลาสุนัขพลัดหลงอยู่นอกบ้าน ทุกคนจะได้คอยให้ความช่วยเหลือ เป็นการรับรองความปลอดภัยให้แก่สุนัขได้ในระดับหนึ่งว่าจะมีคนให้ความคุ้มครองไม่เหมือนกับเหล่าสุนัขจรจัด หรือมีคนช่วยถ่ายรูปเพื่อที่จะตามหาเจ้าของให้สุนัขได้ด้วยปลอกคอที่เป็นเอกลักษณ์ของสุนัขแต่ละตัว นอกจากนี้ยังเป็นการบ่งบอกถึงลุคสไตล์ความเป็นตัวของสุนัขที่เจ้าของมักจะประดับปลอกคอที่มีสีสัน ลวดลาย หรือวัสดุที่เข้ากันกับบุคลิกหรือความโดเด่นในตัวสุนัขให้ชัดเจนทำให้ปลอกคอเป็นเสมือนเครื่องประดับของสุนัขด้วย แต่ในยุคสมัยปัจจุบันนี้ปลอกคอของสุนัขไม่ได้เป็นแค่สิ่งที่บ่งบอกว่าสุนัขมีเจ้าของเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญในการให้ข้อมูลตัวตนสุนัขด้วยจากการที่ผู้คนเริ่มมีการติดชื่อบนปลอกคอของสุนัขแล้ว เพื่อให้มีการยืนยันตัวตนของสุนัขเวลาออกไปนอกบ้านได้ชัดเจนขึ้นเผื่อฉุกเฉิน ซึ่งคุณเองก็ควรจะมีการติดชื่อบนปลอกคอของสุนัขด้วยหากมีสุนัขเลี้ยง เราจะมาแนะนำ ทริกการติดชื่อ บนปลอกคอสุนัขกัน

แนะนำ ทริกการติดชื่อ บนปลอกคอสุนัข

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

สลักชื่อบนโลหะติดปลอกคอสุนัข

            การติดชื่อบนปลอกคอสุนัขอย่างแรกที่ผู้คนสมัยนี้นิยมทำกันมากที่สุด คือ การสลักชื่อบนโลหะติดปลอกคอสุนัข ซึ่งควรจะเป็นโลหะที่มีความเป็นแผ่นที่เบา ไม่หนัก เพื่อจะไม่ให้สุนัขรู้สึกเหมือนถูกถ่วงให้ปวดคอด้วยปลอกและควรมีลักษณะชัดเจนโดดเด่นในลักษณะโลหะเงิน เช่น เป็นรูปกระดูก รูปวงกลม รูปสี่เหลี่ยม เป็นต้น ห้อยอยู่กับปลอกคอของสุนัขอย่างสวยงามหรูหราด้วย การสลักมีข้อดีตรงที่ตัวอักษรชื่อสุนัขจะไม่เลือนลางตามกาลเวลา และมีพื้นที่สลักค่อนข้างกว้าง สลักได้ทั้งชื่อสุนัขและเบอร์โทรติดต่อเจ้าของ

รูปภาพ : https://th.pinkoi.com/

เขียนชื่อบนปลอกคอสุนัข

            วิธีสุดคลาสสิกที่สุดสำหรับเจ้าของที่มีงบจำกัดหรือต้องการอวดความสวยงามแค่เฉพาะสีสันกับลวดลายปลอกคอสุนัขแล้วล่ะก็การเขียนชื่อบนปลอกคอของสุนัขก็เป็นความจ๊าบเหมือนกัน เพียงแค่คุณนำปากกาเมจิกหรือปากกาเคมีที่เขียนแล้วหมึกซึมติดระยะยาวเขียนชื่อของสุนัขลงบนปลอกคอผ้าที่เป็นด้ายหรือปลอกคอหนังก็จะทำให้ชื่อของสุนัขมีความโดดเด่นเห็นชัดแล้ว แต่ต้องเขียนชื่อตัวใหญ่ ๆ และเอียงหน่อยเพื่อให้ผู้คนเห็นได้ง่าย

รูปภาพ : https://www.pinterest.com/

ประดับตัวอักษรโลหะบนปลอกคอสุนัข

            อีกหนึ่งความโดนใจที่ทำให้ผู้คนสามารถมองเห็นชื่อบนปลอกคอสุนัขได้ชัดเจนก็คือ การนำตัวอักษรโลหะภาษาอังกฤษแต่ละตัวมาทำการห้อยคอของสุนัขแบบเรียงรายให้ประกอบกันเป็นชื่อของสุนัข แบบนี้ก็จะเหมือนสุนัขของคุณได้มีกิมมิคห้อยโลหะลักษณะต่าง ๆ ที่สวยงามรอบคอมาก หรือจะประดับเป็นตัวอักษรย่อของชื่อสุนัขก็ได้หากใครกลัวว่าสุนัขของตัวเองจะรำคาญหรือจั๊กจี้กับโลหะตัวอักษรที่ห้อยเยอะแยะ

รูปภาพ : http://www.paszo.com/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#สัตว์เลี้ยงน่ารู้ #ทริกติดชื่อ

เรื่องบ้านๆ

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอวัยวะของสุนัขที่มีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึง

Read More »
ทำไมไม่ควร "ตามใจสุนัขมากไป"

ทำไมไม่ควร “ตามใจสุนัขมากไป”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการเลี้ยงสุนัขมาก เลี้ยงสุนัขอย่างดีราวกับลูกราวกับพี่น้องจนเรียกได้ว่าทำให้สนิทกันอย่างแน่นแฟ้น

Read More »
ความเสี่ยงของคน "อาบน้ำตัดขนสุนัข"

ความเสี่ยงของคน “อาบน้ำตัดขนสุนัข”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการอยู่กับสุนัขแล้วล่ะก็แน่นอนว่าบางคนคงมีความคิดอยากจะทำธุรกิจส่วนตัวในการเปิดร้านอาบน้ำตัดขนสุนัขกันมาก เพราะในยุคสมัยนี้ผู้คนได้มีการนำสุนัขสายพันธุ์จากต่างประเทศที่เน้นขนฟูสวยและขนยาวมาเลี้ยงกันเป็นจำนวนมากจนไปบ้านไหน

Read More »