3 โรงพยาบาลสัตว์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง ในเวลาที่น้องสุนัขหรือน้องแมวของเราเกิดอาการเจ็บป่วยขึ้นมา แน่นอนว่าสถานที่ทุกคนคิดไว้ว่าจะพาน้องไปพบสัตวแพทย์ย่อมจะมีด้วยกัน 2 ที่ ได้แก่ คลินิกสัตว์ กับ โรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งในเบื้องต้นหากสัตว์เลี้ยงของคุณมีอาการป่วยไม่มากนัก การพาไปคลินิกสัตว์ก็มีความสะดวกสบาย ใกล้บ้าน ถึงมือสัตวแพทย์ได้เร็ว และยังมีค่ารักษาพยาบาลที่ราคาถูกกว่าโรงพยาบาบสัตว์ด้วย แต่หากสัตว์เลี้ยงของคุณอยู่ในภาวะที่สุขภาพร่างกายป่วยหนัก ดูไม่ค่อยน่าไว้วางใจ และอยากให้อยู่ในมือของสัตวแพทย์แบบใกล้ชิด อีกทั้งได้ตรวจร่างกายต่าง ๆ แบบละเอียดเพื่อดูร่างกายอื่น ๆ โดยรวมด้วยล่ะก็โรงพยาบาลสัตว์คือคำตอบโจทย์ที่ดีที่สุดของคุณเลย อีกทั้งยังมีหลายโรงพยาบาลด้วยหากคุณอยู่กรุงเทพมหานครล่ะก็ทางเลือกโรงพยาบาลสัตว์อาจเป็นสถานที่ทางเลือกเยอะที่สุด แต่แน่นอนเมื่อมีทางเลือกเยอะสำหรับโรงพยาบาลสัตว์ในกรุงเทพมหานครแล้วแบบนี้เราจะเลือกใช้บริการโรงพยาบาลใดดี วันนี้เราได้เลือกเฟ้น 3 โรงพยาบาลสัตว์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมาให้คุณแล้ว

แนะนำ 3 โรงพยาบาลสัตว์ ที่ดีที่สุดในกรุงเทพ

รูปภาพ : https://www.petmap.co/

“โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7” โรงพยาบาลสัตว์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพอันดับ 1

            “โรงพยาบาลสัตว์พญาไท 7” เป็นโรงพยาบาลสัตว์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพอันดับ 1 เปิดให้บริการดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงทุกชนิด ไม่ใช่เพียงแค่น้องแมวกับน้องสุนัขเท่านั้นเหมือนกับหลาย ๆ โรงพยาบาล มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเทียบเท่าโรงพยาบาลสัตว์ของต่างประเทศ มีบริการครบวงจร ตั้งแต่ศูนย์อายุรกรรม, ฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง, ศูนย์ผิวหนัง, ศูนย์ MRI/X-Ray/Ultrasound/Endoscope, ศูนย์ระบบประสาท, ศูนย์โรคตา, ศูนย์ผ่าตัดเนื้อเยื่ออ่อน กระดูก และข้อ, ศูนย์โรคไตและหัวใจ, ศูนย์ทันตกรรม, ศูนย์สูติกรรม, คลินิกสัตว์เลี้ยงจิ๋ว, ศูนย์กายภาพบำบัดนอกจากเรื่องการรักษาโรคแล้ว ทางโรงพยาบาลยังเน้นการออกแบบทุกส่วนของโรงพยาบาล เพื่อช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ทั้งสัตว์ป่วยและเจ้าของที่พาสัตว์เลี้ยงมาด้วย มาแล้วอบอุ่นเหมือนบ้านก็ต้องที่นี่เลย แถมยังมีหลายสาขาเป็นตัวเลือกให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่อยู่ใกล้ – ไกลจากสาขาเดิมด้วย

เบอร์โทรติดต่อ : 087 087 0445

Google Maps : https://goo.gl/maps/8vQpNQhWZsMGgajg7

รูปภาพ : https://www.siamtimes.net/

โรงพยาบาลสัตว์เจริญสุขโรงพยาบาลสัตว์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพอันดับ 2

            “โรงพยาบาลสัตว์เจริญสุข” เป็นโรงพยาบาลสัตว์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพอันดับ 2 ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งแบบบริการฉุกเฉินและบริการแบบทั่วไป มีตั้งแต่แผนกด้านอายุรกรรมทั่วไป, แผนกอายุรกรรมเฉพาะทางโรคหัวใจ, ศูนย์อัลตราซาวด์, แผนกทันตกรรมสัตว์, แผนกตรวจโรคผิวหนัง, แผนกตรวจโรคระบบประสาท, ผ่าตัดฉุกเฉิน ไปจนถึงการบริการให้ด้านสัตว์ป่วยใน และให้บริการอำนวยความสะดวกในการดูแลความสะอาดและอนามัยของสัตว์เลี้ยงคุณ ไม่ว่าจะเป็นบริการอาบน้ำ ตัดขนสัตว์, การบริการโรงแรมสัตว์เลี้ยงและอื่น ๆ ระหว่างเจ้าของไม่อยู่อย่างเป็นกันเอง สัตว์เลี้ยงของคุณจะได้พัฒนาด้านการเข้าสังคมด้วย รวมถึงการให้ความรู้และคำแนะนำแก่เจ้าของเป็นอย่างดี

เบอร์โทรติดต่อ :  02 391 9707, 02 391 6469

Google Maps : https://goo.gl/maps/jAozkjqiwK2nUhCBA

รูปภาพ : https://www.thailandpetcenter.com/

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อโรงพยาบาลสัตว์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพอันดับ 3

            “โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เป็นโรงพยาบาลสัตว์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพอันดับ 3 เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงเหมาะกับผู้ที่ต้องการพาสัตว์เลี้ยงมาหาสัตวแพทย์แบบฉุกเฉินอีกหนึ่งโรงพยาบาลเลย อีกทั้งยังมีความพร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทีมแพทย์วินิจฉัยเร็วและแม่นยำได้ใจเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่ไม่ต้องรอนาน พร้อมบริการอาบน้ำตัดขนสัตว์, จำหน่ายสินค้าและอาหารสำหรับสัตว์เลี้ยงหลากหลายยี่ห้อหลากหลายประเภทสัตว์ รวมถึงบริการสารพัดสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกแก่สัตว์เลี้ยงที่ทันสมัยเช่นกัน ตั้งแต่บริการสระว่ายน้ำสุนัข, เพ็ทพาร์ค, เพ็ทแท็กซี่, เพ็ทคาเฟ่, ห้องพักสัตว์เลี้ยง, ห้องพัก V.I.P และการประกันภัยสัตว์เลี้ยง

เบอร์โทรติดต่อ :  02 079 9999 

Google Maps : https://goo.gl/maps/zWDueoMe4mfPcAqJ9

รูปภาพ : https://www.khaosod.co.th/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#สัตว์เลี้ยงน่ารู้ #โรงพยาบาลสัตว์

เรื่องบ้านๆ

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอวัยวะของสุนัขที่มีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึง

Read More »
ทำไมไม่ควร "ตามใจสุนัขมากไป"

ทำไมไม่ควร “ตามใจสุนัขมากไป”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการเลี้ยงสุนัขมาก เลี้ยงสุนัขอย่างดีราวกับลูกราวกับพี่น้องจนเรียกได้ว่าทำให้สนิทกันอย่างแน่นแฟ้น

Read More »
ความเสี่ยงของคน "อาบน้ำตัดขนสุนัข"

ความเสี่ยงของคน “อาบน้ำตัดขนสุนัข”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการอยู่กับสุนัขแล้วล่ะก็แน่นอนว่าบางคนคงมีความคิดอยากจะทำธุรกิจส่วนตัวในการเปิดร้านอาบน้ำตัดขนสุนัขกันมาก เพราะในยุคสมัยนี้ผู้คนได้มีการนำสุนัขสายพันธุ์จากต่างประเทศที่เน้นขนฟูสวยและขนยาวมาเลี้ยงกันเป็นจำนวนมากจนไปบ้านไหน

Read More »