ชี้เป้า! 3 ร้านเค้กสุดอร่อย สำหรับสัตว์เลี้ยง

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก จะเป็นอย่างไรหากสัตว์เลี้ยงที่น่ารักจะสามารถมีเค้กวันเกิดหรือได้รับรางวัลเป็นขนมเค้กอร่อย ๆ แบบที่มนุษย์ปกติก็ได้รับกัน แน่นอนว่าในสมัยนี้มีเหล่าคนรักสุนัขและแมวมากมายที่พวกเขาเองก็มองหาขนมหวานหรือขนมคาวที่มีหน้าตาสวย ๆ สีสันน่ากินให้เป็นของขวัญตามโอกาสพิเศษของน้อง ๆ ลูก ๆ เขาออกบ่อย แต่มันก็ยากกับการหาขนมดี ๆ ที่มีความสวยงามเลอค่าในหน้าตาแบบขนมมนุษย์ให้พวกสัตว์เลี้ยง ครั้นจะให้เอาเค้กหรือขนมหวานของมนุษย์ไปให้น้องแมวน้องสุนัข ก็อาจเกิดเอฟเฟกต์ต่อสุขภาพจากส่วนผสมบางอย่างซึ่งพวกเขาก็จะกินไม่ได้อีก ไม่เป็นไร! เวลานี้คุณกำลังมองหาร้านเค้กสำหรับสัตว์เลี้ยงที่จะทำให้พวกเขาได้ค้นพบกับเวลาแห่งความสุขที่ได้สวีทหวานละเมียดละไมในรสชาติของครีม แยม และสารอาหารจากส่วนผสมของเนื้อสัตว์หรือส่วนผสมบางอย่างที่เป็นของโปรดของพวกเขาโดยตรงแล้วล่ะก็เราจะมาชี้เป้า 3 ร้านเค้กสุดอร่อย สำหรับสัตว์เลี้ยงกันเลย

แนะนำ 3 ร้านเค้กสุดอร่อย สำหรับสัตว์เลี้ยง

รูปภาพ : https://www.istockphoto.com/

“Petto Bake” ร้านเค้กสุดอร่อยสำหรับสัตว์เลี้ยง

            “Petto Bake” เป็นร้านเค้กสุดอร่อยสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่เจ้าของร้านให้ความเอาใจใส่ในการตกแต่งหน้าเค้กแบบใส ๆ  มินิมอลสุดแสนจะน่ารักที่เหมาะสำหรับวันพิเศษของน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงคุณ คุณสามารถเลือกท็อปปิ้งได้ทั้งตัวอักษรตามชื่อ รวมถึงพวกคุกกี้ปลาแซลมอน ผัก และ ผลไม้ รวมถึงท็อปปิ้งอื่นๆ แบบบุฟเฟ่ต์ที่ไม่อั้นเพียงจ่ายทีเดียวซึ่งน้องแมวน้องสุนัขของคุณจะได้กินแบบจุก ๆ แน่นอน ส่วนผสมของเค้กทุกชิ้นทุกปอนด์ทำมาจากเนื้อสัตว์ แป้งโฮลวีท และนมแพะ สำหรับสุขภาพของสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ปราศจากสารกันบูดและวัตถุเจือปน ที่ถูกหลักโภชนาการ นอกจากนี้ทางร้านเค้กสัตว์เลี้ยงนี้ยังเน้นใช้วัตถุดิบเกรดคุณภาพทุกอย่างด้วย

รูปภาพ : https://www.petfriendlythailand.com/

“Bake n Bone” ร้านเค้กสุดอร่อยสำหรับสัตว์เลี้ยง

            “Bake n Bone” เป็นร้านเค้กสุดอร่อยสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่มีเมนูเค้กและเบเกอรี่มากมายให้คุณได้เลือกซื้อเลือกสั่งให้น้องสุนัขน้องแมวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นมองต์บลังค์ตับไก่ มัฟฟินเนื้อแกะ มาการองบีทรูท มินิเบอร์เกอร์เนื้อ ท็อปปิ้งมากุโระ (สำหรับโรยอาหารเม็ด) ไปจนถึงเครื่องดื่มสมูทตี้สำหรับสัตว์เลี้ยงก็มี แน่นอนจริง ๆ ร้านนี้! ส่วนเค้กก็จะเน้นพวกเค้กปอนด์แบบ 1 – 2 ชั้นที่คัดสรรใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่มีส่วนผสมของแป้ง ไข่ไก่ หรือนมวัวให้อันตรายกับน้อง ๆ

รูปภาพ : https://www.petfriendlythailand.com/

“Dogkery” ร้านเค้กสุดอร่อยสำหรับสัตว์เลี้ยง

            “Dogkery” เป็นร้านเค้กสุดอร่อยสำหรับสัตว์เลี้ยง โดดเด่นด้วยเค้กวันเกิดสำหรับสัตว์เลี้ยงทั้งน้องแมวและน้องสุนัขที่ใช้ส่วนผสมเป็น All Natural และยังให้คุณออกแบบหน้าเค้กได้เอง! แถมยังมีแบบจุใจ พร้อมด้วยเหล่าเบเกอร์รี่สด ๆ ที่เพิ่มผักหรือผลไม้สำหรับสุนัขอายุมากหรือกินยาก บิสกิตกรอบ บิสกิตขัดฟัน และเนื้อสัตว์อบแห้งสำหรับทานเล่น รวมไปถึงคอลลาเจนเสริมที่ช่วยบำรุงขนและลดปัญหาข้อเสื่อมด้วย ตอบโจทย์เหล่าคนรักสุขภาพสายคลีนของสุนัขและแมวมาก ๆ เลย

รูปภาพ : https://www.petfriendlythailand.com/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#เค้กสัตว์เลี้ยง #ร้านเค้กสัตว์

เรื่องบ้านๆ

สถานที่เล่น กับสัตว์น่ารักเมื่อคุณเลี้ยงไม่ได้

สถานที่เล่น กับสัตว์น่ารักเมื่อคุณเลี้ยงไม่ได้

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง นับเป็นเรื่องปกติที่หากเราจะนำสัตว์ที่แสนน่ารักเข้ามาเลี้ยงในคอนโดมิเนียม หอพัก หรือโรงแรมก็มักจะไม่ได้รับการอนุญาตให้เอาเข้ามาได้

Read More »
ทำอย่างไรเมื่อไม่สะดวกพาสุนัขไป ฉีดวัคซีน ?

ทำอย่างไรเมื่อไม่สะดวกพาสุนัขไป ฉีดวัคซีน ?

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง เมื่อถึงช่วงเวลาที่สัตวแพทย์นัดสุนัขไปฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรค เราก็ต้องไม่ผิดนัดจากที่สัตวแพทย์ได้นัด ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้ระยะเวลาการรับวัคซีนของสุนัขเกิดเปลี่ยนแปลงจนรวนในการคำนวณวัน

Read More »
ทำอย่างไรเมื่อ สุนัขเกิดอาการไอ หอบหืด

ทำอย่างไรเมื่อ สุนัขเกิดอาการไอ หอบหืด

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง ในบางเวลาที่สุนัขของคุณเกิดอาการไอขึ้นมาไม่ว่าจะด้วยเพราะปัจจัยด้านสภาพอากาศหรือปัจจัยด้านอาการป่วยของตัวเองที่กำลังประสบอยู่ หากเกิดอาการที่รุนแรงถึงขั้นเป็นหอบหืดก็อาจจะทำให้สุนัขเกิดอันตรายได้อย่างรวดเร็วแบบที่คุณคาดคิดซึ่งสุนัขแต่ละตัวจะมีอาการหอบหืดที่ส่งผลมาจากความแตกต่างกันร่วมกับปัจจัยดังกล่าวด้วย ไม่ว่าจะเป็นมวลน้ำหนักร่างกาย

Read More »