สิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับคนที่มีความชื่นชอบในการเลี้ยงปลาเป็นชีวิตจิตใจ ได้เห็นปลาสีสันสวยงามที่แหวกว่ายผ่านใต้น้ำราวกับได้ดำน้ำอยู่ใต้ทะเลภายในบ้านของเราที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์มากมายทำให้เกิดความสวยงาม นอกจากจะทำให้ไม่รู้สึกว้าเหว่ ชีวิตจืดชืดมีชีวิตชีวาแล้ว ยังเป็นการตกแต่งบ้านที่ดีมากสำหรับคนยุคสมัยใหม่ แต่มันคงจะดีมากหากตู้เลี้ยงปลาของคุณที่เป็นตู้เลี้ยงปลาขนาดใหญ่จะได้รับการตกแต่งให้มีความงดงามมากยิ่งขึ้นด้วยสิ่งของเหล่านี้ที่เราจะเอามาแนะนำเป็นกิมมิคที่สร้างบรรยากาศความรื่นเริงให้แก่ปลาที่คุณเลี้ยงใน ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม ไม่รู้สึกดดันเหมือนอยู่ในพื้นที่ภาชนะที่ว่างเปล่าและทำให้สภาพวแวดล้อมเหมือนกับอยู่ใต้น้ำใต้ทะเลที่เข้ากับเขาอย่างแท้จริง ไม่ให้ปลาของคุณต้องรู้สึกเงียบเหงา ต้องได้สิ่งของเหล่านี้ที่มาจากร้านขายอาหารสัตว์เลี้ยงหรือร้านขายอาหารปลาเลย แล้วจะทำให้ตู้ปลาของคุณเต็มไปด้วยสีสันธรรมชาติที่คอมพลีทมาก

แนะนำ 3 กิมมิคที่ช่วยเพิ่มสีสันใน ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/33770350

“หินสี” สิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม

            “หินสี” เป็นสิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ตู้เลี้ยงปลาสวยงามเต็มไปด้วยสีสันที่หลากหลายทดแทนความว่างเปล่าของพื้นตู้เลี้ยงปลาใสที่ทำให้ปลารู้สึกราวกับตัวเองกำลังแหวกว่ายอยู่ใต้ท้องทะเลในดินแดนที่ตัวเองไม่เคยเห็น หินแต่ละก้อนที่มีขนาดเล็กจิ๋วมีสีสันที่แตกต่างกันออกไปอย่างน่าดึงดูดชวนให้มองเวลาแหวกว่าย ไม่ว่าจะเป็นหินสีเขียว หินสีแดง หินสีชมพู หินสีฟ้า และหินสีอื่น ๆ ที่เป็นสิ่งของอย่างแรกที่ต้องมีเพื่อสร้างพื้นท้องทะเลที่ทำให้ปลารื่นเริงในการแหวกว่ายทุกพื้นที่ของตู้เลี้ยงปลา

รูปภาพ : https://www.facebook.com/profile.php?id=100068732119598

“ปะการังจำลอง” สิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม

            “ปะการังจำลอง” เป็นสิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม ซึ่งจะเสริมความพิเศษของบรรยากาศตู้เลี้ยงปลาให้มีความเป็นสภาพแวดล้อมธรรมชาติที่สวยงามมีสีสันตัดกับสีของหินได้อย่างมีเสน่ห์บนพื้นที่ซึ่งคุณเนรมิตจำลองธรรมชาติของท้องทะเล ที่ปะการังจำลองจะมีลักษณะแบบกิ่งแตกแขนงออกไปอย่างงดงามแบบต้นไม้ ถูกจัดวางเป็นกลุ่มให้ปลารู้สึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในจุดที่มีแต่สภาพแวดล้อมป่าไม้สวยงามในโลกของพวกเขามาก หากบนบกมีป่าไม้เป็นต้นไม้ใบเขียวล่ะก็โลกใต้น้ำของพวกเขาก็มีปะการังนี่เองที่เป็นต้นไม้ซึ่งสร้างบรรยากาศน่าพบปะของเหล่าปลาในบริเวณนี้มาก

รูปภาพ : https://pantip.com/topic/40023532

“ขอนไม้เล็ก” สิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม

            “ขอนไม้เล็ก” เป็นสิ่งของมีสีสันที่ช่วยให้ตู้เลี้ยงปลาสวยงาม เน้นไปทางสีขอนไม้สีน้ำตาลเข้ม มีความหนาของเนื้อไม้ และที่ปลายขอนไม้ทั้งสองข้างก็ถูกเจาะให้เป็นช่องโหว่กลม ๆ เพื่อให้ปลาบางตัวสามารถว่ายเข้ามาพักผ่อนชั่วคราวในเวลากลางคืนเสมือนเป็นบ้านหรือหลบความร้อนจากแสงแดดอ่อน ๆ ที่ส่องมายังตู้เลี้ยงปลาได้ ยิ่งเป็นขอนไม้ที่มีหลากหลายรูปร่าง มีแขนงที่แปลกประหลาดหรือมีกิ่งไม้ที่มีใบไม้ด้วยแล้วล่ะก็จะยิ่งทำให้ดูมีความสวยงามไม่เหมือนใครในตู้เลี้ยงปลามาก

รูปภาพ : https://www.facebook.com/ขอนไม้-ตอไม้-ประดับตกแต่งบ้าน-สวยงาม-103737391363968

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#ตู้เลี้ยงปลา #สัตว์เลี้ยงน่ารู้

เรื่องบ้านๆ

สถานที่เล่น กับสัตว์น่ารักเมื่อคุณเลี้ยงไม่ได้

สถานที่เล่น กับสัตว์น่ารักเมื่อคุณเลี้ยงไม่ได้

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง นับเป็นเรื่องปกติที่หากเราจะนำสัตว์ที่แสนน่ารักเข้ามาเลี้ยงในคอนโดมิเนียม หอพัก หรือโรงแรมก็มักจะไม่ได้รับการอนุญาตให้เอาเข้ามาได้

Read More »
ทำอย่างไรเมื่อไม่สะดวกพาสุนัขไป ฉีดวัคซีน ?

ทำอย่างไรเมื่อไม่สะดวกพาสุนัขไป ฉีดวัคซีน ?

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง เมื่อถึงช่วงเวลาที่สัตวแพทย์นัดสุนัขไปฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรค เราก็ต้องไม่ผิดนัดจากที่สัตวแพทย์ได้นัด ไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้ระยะเวลาการรับวัคซีนของสุนัขเกิดเปลี่ยนแปลงจนรวนในการคำนวณวัน

Read More »
ทำอย่างไรเมื่อ สุนัขเกิดอาการไอ หอบหืด

ทำอย่างไรเมื่อ สุนัขเกิดอาการไอ หอบหืด

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง ในบางเวลาที่สุนัขของคุณเกิดอาการไอขึ้นมาไม่ว่าจะด้วยเพราะปัจจัยด้านสภาพอากาศหรือปัจจัยด้านอาการป่วยของตัวเองที่กำลังประสบอยู่ หากเกิดอาการที่รุนแรงถึงขั้นเป็นหอบหืดก็อาจจะทำให้สุนัขเกิดอันตรายได้อย่างรวดเร็วแบบที่คุณคาดคิดซึ่งสุนัขแต่ละตัวจะมีอาการหอบหืดที่ส่งผลมาจากความแตกต่างกันร่วมกับปัจจัยดังกล่าวด้วย ไม่ว่าจะเป็นมวลน้ำหนักร่างกาย

Read More »