3 แบรนด์อาหารสุขภาพ สำหรับสุนัขป่วย

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง เมื่อสุนัขของเรายังอยู่ในช่วงระยะเวลาที่เขาป่วยหรืออยู่ในระยะที่กำลังพักฟื้นจากอาการป่วย ไม่ว่าจะเป็นอาการป่วยด้วยโรคภัยไข้เจ็บใดก็ตาม แน่นอนว่าการให้สุนัขกินอาหารแบบปกติอย่างที่เขากินกันเป็นประจำนั้นย่อมเป็นสิ่งที่ไม่สมควร เพราะอาจทำให้สุนัขของคุณรู้สึกเสาะท้องและอาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงอย่างการอาเจียนและการคลื่นไส้ขึ้นมาอีกได้ การเปลี่ยนให้สุนัขของคุณมากินอาหารอ่อน ๆ หรืออาหารที่ทำออกมาเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขป่วยโดยเฉพาะจึงเป็นสิ่งที่ถูกต้อง สมัยนี้แล้วเราไม่จำเป็นต้องมานั่งคิดเมนูอาหารสำหรับสุนัขป่วยเองและลงมือทำเองให้เหนื่อยและแอบกังวลว่าเราจะทำอาหารให้เขาได้โภชนาการที่เหมาะกับสุขภาพของเขาหรือไม่ด้วย เพราะมีแบรนด์อาหารของสุนัขหลากหลายแบรนด์ที่ทำอาหารสูตรสำหรับสุขภาพเพื่อสุนัขป่วยหรืออยู่ในระยะพักฟื้นโดยเฉพาะให้คุณได้เลือกซื้อกันอยู่แล้ว แค่เพียงคุณตรวจสอบอาการป่วยของสุนัขคุณให้เจาะจงแล้วเลือกซื้อสูตรที่เข้ากับสภาพร่างกายช่วงนั้นก็เป็นพอ ซึ่งมี 3 แบรนด์อาหารสุขภาพ สำหรับสุนัขป่วยที่เราอยากแนะนำคุณ ดังนี้

รู้จักกับ 3 แบรนด์อาหารสุขภาพ สำหรับสุนัขป่วย

รูปภาพ : https://www.orangetustinvet.com/

“S-mellow Dog” แบรนด์อาหารสุขภาพสำหรับสุนัขป่วย

            “S-mellow Dog” เป็นแบรนด์อาหารสุขภาพสำหรับสุนัขป่วย ออกแบบมาให้อยู่ในลักษณะของอาหารเปียกในบรรจุภัณฑ์น้ำหนัก 185 กรัม ที่ประกอบไปด้วยแป้งมันสำปะหลังดัดแปลง, Guar gum, แป้งข้าวเจ้า, Glycine, Chicken, โครงไก่บด, หนังไก่, Vitamin และ Mineral ของชอบของน้ำสุนัขทั้งนั้น รับรองไม่มีเบื่อ อาหารป่วยสำหรับสุนัขนี้มีสารอาหารหลายชนิดที่สามารถบำรุงสุนัขป่วยให้มีสุขภาพแข็งแรงได้ โดยหลัก ๆ แล้วจะมีโคลีนคลอไรด์ซึ่งช่วยในการเผาผลาญไขมันและบำรุงตับ รวมไปถึงเบต้ากลูแคนซึ่งช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น รวมไปถึงแคลเซียมบิวทิเรตเพื่อช่วยดูดซึมสารอาหารสำคัญเข้าร่างกายเหมาะสำหรับสุนัขป่วย และ สุนัขพักฟื้นมาก

รูปภาพ : https://thonglorpetshop.com/

“Royal Canin Recovery” แบรนด์อาหารสุขภาพสำหรับสุนัขป่วย

            “Royal Canin Recovery” เป็นแบรนด์อาหารสุขภาพสำหรับสุนัขป่วย อาหารสูตรนี้จะมีความเข้มข้นในสูตรที่สุนัขชื่นชอบกันอย่างมากจากส่วนประกอบของ Pork, เนื้อสัตว์ปีก, ตับสัตว์ปีก, Fish Oil, Mineral, Corn Meal, น้ำมัน / สารสกัดดอกทานตะวัน เหมาะกับสุนัขที่อยู่ในช่วงของการพักฟื้นจากอาการป่วย โดยเฉพาะสุนัขที่มีปัญหาเกี่ยวกับภาวะขาดสารอาหาร สุนัขยังจะได้สารอาหารโปรตีนสูง ช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเพิ่มพลังงานให้สุนัข เพื่อการพยุงร่างกายและฟื้นฟูให้สุขภาพดีขึ้นกว่าเดิมภายใต้บรรจุภัณฑ์น้ำหนัก 195 กรัม

รูปภาพ : https://www.petco.com/

“Royal Canin Gastro Low Fat” แบรนด์อาหารสุขภาพสำหรับสุนัขป่วย

            “Royal Canin Gastro Low Fat” เป็นแบรนด์อาหารสุขภาพสำหรับสุนัขป่วย เน้นช่วยเรื่องภาวะตับอ่อนอักเสบ มีแคลอรี่น้อย ยิ่งเป็นสุนัขอ้วนยิ่งเหมาะมาก ช่วยเรื่องภาวะไขมันในเลือดสูงได้ดีเช่นกัน ในบรรจุภัณฑ์น้ำหนัก 410 กรัม ประกอบไปด้วย Wheat, ข้าวบาร์เล่ย์, Rice, ไขมันสัตว์, น้ำมันปลา, ยีสต์, Mineral, Fructooligosaccharides, สารถนอมคุณภาพอาหารสัตว์, Vitamin, Amino Acid และ สารสกัดจากดอกดาวเรือง ทำให้สุนัขได้รับคุณประโยชน์ของอาหารที่ช่วยด้านการปรับสมดุลใยอาหารให้พอดีกับความต้องการของร่างกาย ด้วยพรีไบโอติกส์และโปรตีนคุณภาพเยี่ยมในการช่วยย่อยและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของลำไส้จึงมีความปลอดภัยต่อระบบทางเดินอาหาร

รูปภาพ : http://homeypetshop.lnwshop.com/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#อาหารสุนัข #สำหรับสุนัขป่วย

เรื่องบ้านๆ

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอวัยวะของสุนัขที่มีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึง

Read More »
ทำไมไม่ควร "ตามใจสุนัขมากไป"

ทำไมไม่ควร “ตามใจสุนัขมากไป”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการเลี้ยงสุนัขมาก เลี้ยงสุนัขอย่างดีราวกับลูกราวกับพี่น้องจนเรียกได้ว่าทำให้สนิทกันอย่างแน่นแฟ้น

Read More »
ความเสี่ยงของคน "อาบน้ำตัดขนสุนัข"

ความเสี่ยงของคน “อาบน้ำตัดขนสุนัข”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการอยู่กับสุนัขแล้วล่ะก็แน่นอนว่าบางคนคงมีความคิดอยากจะทำธุรกิจส่วนตัวในการเปิดร้านอาบน้ำตัดขนสุนัขกันมาก เพราะในยุคสมัยนี้ผู้คนได้มีการนำสุนัขสายพันธุ์จากต่างประเทศที่เน้นขนฟูสวยและขนยาวมาเลี้ยงกันเป็นจำนวนมากจนไปบ้านไหน

Read More »