ของเล่นยอดนิยม ของหนูแฮมสเตอร์

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง หากจะให้กล่าวถึงวิถีชีวิตของ “หนูแฮมสเตอร์” แล้วล่ะก็หลายคนน่าจะจดจำวีรกรรมมากมายของหนูแฮมสเตอร์ที่ไม่ค่อยจะอยู่นิ่ง มักจะชอบเที่ยวเล่น และปีนป่ายสิ่งของต่าง ๆ แม้แต่ตอนอยู่กับเจ้าของก็มักจะขึ้นมาไต่อยู่ตามตัวของเจ้าของและซบไหล่อย่างน่าเอ็นดู โอ๊ย! เราถูกตกให้หลงเสน่ห์ของเจ้าตัวจิ๋วขนฟูเหล่านี้เสียแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่สัตว์น่ารักอย่างหนูแฮมสเตอร์จะนิยมเลี้ยงกันมาตั้งแต่ตอนที่เป็นเทรนด์ในยุค 2000’s จวบจนถึงปัจจุบันนี้ นอกจากลักษณะนิสัยแก่นแก้ว มีความไร้เดียงสา ดวงตาสวยจ้องมองเราแบบแป๋วแหววแล้ว ยังพกพาไปที่ไหนก็ได้อย่างง่ายดายด้วยกรงหรือบ้านหนูแฮมสเตอร์เคลื่อนที่ขนาดย่อมที่เดินถือได้อย่างไม่พะรุงพะรัง ซึ่งภายในนั้นเองก็มักจะมีของเล่นของหนูแฮมสเตอร์ด้วย ทำให้เขาสามารถอยู่ในบ้านของเขาได้ไม่มีเบื่อเลย ซึ่งหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่กำลังจะจัดบ้านให้หนูแฮมสเตอร์อยู่เลยล่ะก็เราอยากมาแนะนำ ของเล่นยอดนิยม ของหนูแฮมสเตอร์ให้คุณได้เลือกซื้อกันเพื่อความสุขในกิจกรรมที่หลากหลายของหนูแฮมสเตอร์

แนะนำ 3 ของเล่นยอดนิยม ของหนูแฮมสเตอร์

รูปภาพ : https://www.petz.world/

“ล้อวิ่ง” ของเล่นยอดนิยมของหนูแฮมสเตอร์

            “ล้อวิ่ง” เป็นของเล่นยอดนิยมของหนูแฮมสเตอร์ที่เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้เลี้ยงคนใดก็ตามย่อมต้องมีล้อวิ่งให้หนูแฮมสเตอร์ได้เล่นจนเรามักจะเห็นกันบ่อยและกลายเป็นสัญลักษณ์ของเล่นเฉพาะประจำตัวของหนูแฮมสเตอร์ไปเลย ด้วยเพราะหนูแฮมสเตอร์นั้นเป็นสัตว์ที่อ้วนง่ายและกินเก่งมาก บางตัวก็กินอาหารจุและกินไม่เป็นเวลาด้วยทำให้อาจมีพลังงานเยอะเกินไป ฉะนั้นล้อวิ่งจึงมีไว้ให้หนูแฮมสเตอร์ได้วิ่งออกกำลังกายแบบลื่นปรื้ด ๆ สนุกสนานกับล้อที่หมุนได้อย่างรวดเร็วเมื่อออกแรงวิ่งอย่างน่าตื่นเต้น

รูปภาพ : https://shopee.co.th/

“บันไดไม้สัก” ของเล่นยอดนิยมของหนูแฮมสเตอร์

            “บันไดไม้สัก” เป็นของเล่นยอดนิยมของหนูแฮมสเตอร์ ตอบโจทย์นิสัยชอบปีนป่ายของหนูแฮมสเตอร์ได้เป็นอย่างดีมาก ๆ ด้วยลักษณะของบันไดที่มีความชันและทำจากไม้ที่แข็งแรงซึ่งไม่ว่าจะเป็นหนูแฮมสเตอร์น้ำหนักเท่าไหร่หรือเป็นเพียงหนูตัวเล็ก ๆ ก็สามารถที่จะปีนป่ายได้โดยมีอายุการใช้งานที่ทนทาน และบ้างก็ทำเป็นเหมือนสะพานแขวนที่เป็นขั้น ๆ ทอดตัวยาวขึ้นไปดูแอดเวนเจอร์สำหรับหนูแฮมสเตอร์มาก

รูปภาพ : https://thai.alibaba.com/

“ทรายสำหรับกลิ้งตัวเล่น” ของเล่นยอดนิยมของหนูแฮมสเตอร์

            “ทรายสำหรับกลิ้งตัวเล่น” เป็นของเล่นยอดนิยมของหนูแฮมสเตอร์ ซึ่งบางคนก็ซื้อกระบะทรายที่มีความกว้างเท่ากับกรงหรือบ้านหนูแฮมสเตอร์ บางคนก็ซื้อเป็นทรายที่มีเม็ดละเอียดมาเทให้กลายเป็นพื้นอาณาเขตของบ้านเคลื่อนที่หนูแฮมสเตอร์ที่น้องเขาจะได้วิ่งเล่นอย่างสบาย ๆ นุ่มเท้า รองรับการปีนป่ายที่ตกลงมาเจ็บได้ อีกทั้งยังสามารถกลิ้งนอนเล่น ๆ ได้ด้วย ทรายละเอียดแบบนี้ล่ะที่นอนชั้นดีของหนูแฮมสเตอร์เลย

รูปภาพ : https://supremepetfoods.com/

อัพเดทสาระน่ารู้เกี่ยวกับ สัตว์เลี้ยง เพิ่มเติมที่ ต้าวววของบ้าน

#ของเล่นยอดนิยม #หนูแฮมสเตอร์

เรื่องบ้านๆ

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

ของเล่น ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ฟันสุนัข

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอวัยวะของสุนัขที่มีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าใครก็ต้องนึกถึง

Read More »
ทำไมไม่ควร "ตามใจสุนัขมากไป"

ทำไมไม่ควร “ตามใจสุนัขมากไป”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในการเลี้ยงสุนัขมาก เลี้ยงสุนัขอย่างดีราวกับลูกราวกับพี่น้องจนเรียกได้ว่าทำให้สนิทกันอย่างแน่นแฟ้น

Read More »
ความเสี่ยงของคน "อาบน้ำตัดขนสุนัข"

ความเสี่ยงของคน “อาบน้ำตัดขนสุนัข”

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง น่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการอยู่กับสุนัขแล้วล่ะก็แน่นอนว่าบางคนคงมีความคิดอยากจะทำธุรกิจส่วนตัวในการเปิดร้านอาบน้ำตัดขนสุนัขกันมาก เพราะในยุคสมัยนี้ผู้คนได้มีการนำสุนัขสายพันธุ์จากต่างประเทศที่เน้นขนฟูสวยและขนยาวมาเลี้ยงกันเป็นจำนวนมากจนไปบ้านไหน

Read More »