ของเล่นแมว ยอดฮิต เจ้าเหมียวสี่ขาแสนซน

             วันนี้เรามีเรื่องราว สัตว์เลี้ยง ไม่ใช่น้องหมาเท่านั้นที่จะเล่นของเล่น เจ้าเหมียวสี่ขาแสนซนก็มีของเล่นด้วยเหมือนกัน เพื่อใช้ในการสยบความซนของนางนั่นเอง เพราะบางครั้งมนุษย์อย่างเรายอมสยบยอมกลายเป็นทาสแมวแต่โดยดี ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นทาสอย่างเราต้องหามามอบให้ ซึ่ง ของเล่นแมว นอกจากจะทำให้น้องแมวเพลิดเพลิน สนุกสนานได้ออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยทำให้พวกมันไม่เครียด แถมบางทียังได้ปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างแมวกับเจ้าของด้วย

ของเล่นแมว ยอดฮิต มาดูกันเลยค่ะ

ไม้ดักแมว

                ของเล่นพื้นฐานมีราคาไม่แพง เหมาะสำหรับทาสมือใหม่ใช้ตกปลา อัยยะไม่ช่าย ใช้ตกแมวสำหรับวิธีการเล่นก็คือ ใช้เจ้าไม้ตกแมวหรือไม้ดักแมวนี้ที่มีทั้งแบบก้านแบบลวดแข็ง ผูกตรงปลายด้วยพู่เอาไว้ เพื่อล่อความสนใจของน้อง ฝึกทักษะสายตาและการตะปบ

กล่องฝนเล็บสำหรับลับเล็บแมว

                ด้วยเพราะสัญชาตญาณของนักล่ายังคงอยู่ในตัวของน้องแมวจึงชอบที่ใช้เล็บที่แหลมคม จึงเห็นน้องชอบเกาข่วนสิ่งต่าง ๆ  ทำให้ทาสแมวอย่างเราต้องจัดกล่องฝนเล็บมาให้น้องจะได้ใช้ในการลับเล็บและไม่ไปสร้างความเสียหายให้เฟอร์นิเจอร์หรือข้าวของต่าง ๆ โดยต้องตั้งไว้ที่จุดเดิมอย่าเคลื่อนย้ายบ่อย เพราะน้องความจำดี

คอนโดแมว

              รักแมวก็ต้องเข้าใจแมวว่าน้องนั้นชื่นชอบการนอนเป็นที่สุดในวันหนึ่งๆ นั้นน้องสามารถนอนคลุกตัวคุดคู้ได้มากกว่า 10 ชั่วโมงต่อวัน การจัดคอนโดแมวให้น้องสักหลังจึงถือเป็นของเล่นที่เหมาะกับน้องทุกวัยตั้งแต่แมวเด็กไปจนแมวชรา คอนโดแมวนั้นจึงสำคัญต้องให้ความรู้สึกปลอดภัยอบอุ่น เดี๋ยวนี้มีคอนโดแมวหลายรูปทรงหลากฟังก์ชั่นในการใช้งาน หรืออาจเลือกแบบอุโมงค์ให้น้องก็ได้

รางลูกบอล

                 น้องแมวชอบวัตถุหรือวัสดุของเล่นที่เคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง เพราะจะช่วยฝึกการใช้สายตาฝึกการใช้มือและแก้เบื่อได้รางลุกบอล จึงเป็นของเล่นยอดฮิตที่มีทั้งแบบทรงกลมเป็นชั้น ๆ หรือยาวตลอดแนวด้านในใส่ลุกบอลหลายสีเข้าไว้ เมื่อเอามือตบไปตบมาแล้วลุกบอลก็กลิ้งล่อตาชวนโดนตบน้องแมว

ปลาทูแคทนิป

เป็นตุ๊กตาที่มีรูปร่างปลาทู ด้านในบรรจุแคทนิปกัญชาที่แมวชอบเข้าไปที่เมื่อน้องเล่นก็จะเกือกเล่นอย่างเพลิดเพลินเป็นของเล่นที่ไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ เพราะเป็นสมุนไพรสำหรับน้องแมวโดยเฉพาะของเล่นชิ้นนี้มีแล้วอารมณ์ดี

                 คนเลี้ยงแมวจำเป็นที่จะต้องรู้จักน้องแมวของตัวเอง เพราะแมวแต่ละตัวมีบุคลิกที่ต่างกัน การเลือกของเล่นก็จะแตกต่างกันออกไปนั่นเอง สำหรับคนที่กำลังมองหาของเล่นให้น้องก็สามารถที่จะสั่งซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์หรือตามร้าน สัตว์เลี้ยง ทั่วไป

ตามไปเสาะหาที่เที่ยวกันต่อได้ที่ หลงไปไหน

#ของเล่นแมว #ของเล่นสัตว์เลี้ยง

เรื่องบ้านๆ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

พฤติกรรมของผู้เลี้ยง ที่กระต่ายไม่ชอบ

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากคุณเป็นคนที่มีความชื่นชอบในการเลี้ยงกระต่ายหรือที่บ้านเต็มไปด้วยกระต่ายเลี้ยงมากมายที่คุณต้องคอยดูแลไม่ว่าจะเป็นธุรกิจฟาร์มกระต่ายหรือเป็นการเลี้ยงดูกระต่ายแบบสัตว์เลี้ยงเพื่อนรักยามเหงาก็ตาม วิธีการเลี้ยงดูกระต่ายย่อมเป็นสิ่งสำคัญในการที่คุณต้องให้อาหารกระต่ายตรงเวลาและหลีกเลี่ยงการให้เขาไปเล่นซนในสถานที่เป็นอันตราย นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ

Read More »
เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

เมนูอาหารจากสัตว์ ที่สุนัขชอบมาก

          พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก หากจะกล่าวถึงหนึ่งในอาหารที่สุนัขชื่นชอบเป็นอย่างมากนอกจากอาหารเม็ดแล้ว อาหารคาวจำพวกเมนูจากสัตว์ที่นำมาปรุงประกอบรสก็ทำให้สุนัขได้โภชนาการและพลังงานที่ดี อีกทั้งยังมีรสชาติที่เอร็ดอร่อยจนสุนัขสามารถกินได้เพลิน

Read More »
ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

ความผูกพัน ของสุนัขแก่กับสุนัขเด็ก

            พบกันอีกครั้งกับ สัตว์เลี้ยง แสนน่ารัก สำหรับสุนัขแก่นั้นโลกของพวกเขาเต็มไปด้วยความเป็นหลายสีในวันเดียวกัน ทั้งสีที่สดใสจากความรู้สึกอบอุ่น สงบใจ

Read More »